Thursday, July 7, 2016

Mahilig Talaga ako Sobra Part 2

Ako na ang nagtanggal ng polo ni Jesse. Ang seductive ng hubog ng katawan niya. Napahaplos ako sa dibdib ni Jesse, napayakap ako sa kanya.
Hinubad ko na rin ang kanyang pantalon at hinayaang mahulog ito sa sahig. Natambad sa akin ang erect na erect na burat ni Jesse, gustong kumawala sa bikini-briefs na suot pa niya. Halatang anlaki, mahaba, at sobrang hard.

Walang anuano’y basta binaba na lang ni Jesse ang panty ko at hinawakan ang pussy ko. I was so wet nang panahon iyon.

“You’re so wet, Marge…”

Hinubad ko na rin ang brief niya, siya na ang tuluyang nag-alis nito. Tigas na tigas na ang burat ni Jesse. Parang natakot ako kasi by far ito ang pinakamalaking nahawakan ko. Kapwa na kami hubo’t hubad ni Jesse sa sala ng aking condo, kapwa libog na libog.

Fininger ako ni Jesse habang nakatayo kami. Napayakap ako sa kanya.

Then, iniupo niya ako sa sofa, binuka niya ang thighs ko and lumuhod sa harap ko. Kitang-kita ko nang ibaba ni Jesse ang mukha niya sa kiki ko at sinimulan niya akong kainin.

“Oh god, Jess… uungh…”

Walang tigil ang pagdila niya sa mga lips ng pussy ko. Nakakakuryente, nakakakiliti, nakakabaliw ang sensation. Ni-slurp niya ang juice na nagfo-flow sa thighs ko. Then ipinasok niya sa pussy ko ang dila niya. All of a sudden, he violently sucked on my clit. Napasabunot ako sa kanya.

“Sh*t! Jesssssse! Oh god… eat me mooooore… aaaahh… ansaraaaap!”

Habang sinasuck niya ang clit ko, pinasukan niya ako ng dalawang fingers at ginalaw-galaw niya ‘yon sa loob ng pussy ko.

“Oh, sh*t! Jeeeessssssse… aaaaah… you’re so good…”

Labis na sarap, sarap na hindi ko kayang damhin ang hatid ni Jesse. Para akong mawawala sa sarili habang kinakain niya ang kiki ko. Ako na mismo ang sumuko.

“Jeeeessee… oooooh… tama naaaa… I can’t bear it… sobraaang saraaaaap… it’s just too much…” pagkatapos ay tumayo siya, tumayo rin ako from the sofa. Hinawakan ko siya sa kamay at hinila sa may malaking salamin sa isang kanto ng sala. Lumuhod ako sa harap ni Jesse at hinawakan ko ang burat niya. Tigas na tigas iyon. Anlaki. Pinakamalaking naranasan ko. Inabot ko ang burat niya ng aking bibig. Pinaikot ko muna ang dila ko sa ulo niya. Napaigtad si Jesse. Pagkatapos ay buong-buo kong isinubo ang kahabaan ng burat ni Jesse. Halos nakanganga ako sa laki nito, umaabot sa lalamunan ko kung kaya’t niluwa ko agad. Pagkatapos ay sinimulan ko ang pagtsupa. Blinowj*b ko si Jesse.

“Oooooh… Marge… aaaah… galing moooo…” nakakahorny ang ungol ni Jesse, pigil na pigil ngunit sarap na sarap.

Pinaslide ko ang ilalim ng shaft niya sa lips ko hanggang isubo ko ang balls niya. Nilaru-laro ko ng dila ko ang mga ito. Ungol ang tanging naririnig ko kay Jesse, kasabay ang panaka-nakang pagsambit sa ngalan ko.

Itinaas ako ni Jesse, inakay at inihiga sa comforter. Umibabaw siya sa akin, itinaas ang isa kong hita, isinampa sa braso niya. Saka niya itinutok ang burat niya sa kiki kong naghihintay. Kakaibang excitement ang nafeel ko ng sandaling iyon. Nanginig ako nang ikiskis niya ang ulo ng burat niya sa lips ng pussy ko. Unti-unti ipinasok niya sa hole ko ang burat niya.

“Ooooh… Jeeeeesssee… you’re so big… aaahh…”

Punung-puno ang kiki ko ng mahaba’t matabang titi ni Jesse. Nagsimulang magpump siya sa pussy ko, mabagal sa una, habang tumatagal lalong bumibilis.

“Aaaaaah… sh*t… it feels so good, Jess… aaaaaah… anlaki ng dick moooo…”

“Marge… Marge… ooooh…”

“Jess… aaaahh… Jess…”

Parang pinupunit ang pussy ko everytime nagpapump in si Jesse. Parang iniscratch ng dick niya ang kating-kating pussy ko.

“Marge… ooooh… you’re so tight… aaahh…”

“Jeeeesssse… you’re so hoooot…”

Hinila ko siya sa leeg at hinalikan ko siya sa lips, sinuck ko rin ang nipples niya. Nagkiss pa kami ng torrid, parang hindi matatapos.

“Tagal ko nang gustong gawin ‘to sa’yo, Marge… aaaah…”

Namamangha ako, at nasasarapan sa mga sinasabi ni Jesse.

“Yes, Jess, yess… you have me… f*ck me moooore…”

“You’re so tight… aaaaaah…”

“Jessss… you’re so biiiig… ooooh…”

“You’re such a nice f*ck, Marge… oooooooooooh…”

“Really, Jess? Ahh…”

Lalo akong nilibugan sa mga sinasabi ni Jesse sa akin habang finaf*ck niya ako.

“Yeah, Marge… sh*t… I’m always thinking of you pag nagses*x kami ng wife ko… you’re far, far better…”

“Ooooh… Jessssse… you’re my best f*ck…”

“Ikaw din, Marge… aaaaahhh… I’m so lucky… aaaaah… I’m f*cking you noooow…”

“Ako na lang if*ck mo, Jeeeeesssee… I’m far better… mas magaling akkoooo…”

“Oh yeaaaah… Ooooooooh…”

“Jeeeess… anlaki ng dick mooooo… f*ck paaaa… oooooh…”

Malaya akong nagpaf*ck kay Jesse. Ninamnam ko ang bawat labas-masok ng burat niya sa pussy ko. Walang kasinsarap. Libog na libog ako kay Jesse. Nararamdaman kong anytime magka-cum na ako.

“Jess… I’m near… oooooh god… ansarap, Jeeeeess… f*ck me harder… pleaaaase…”

“Ooooh… Marge… Maaaarge…”

“Jess… Jeeeeeeess… ansaraaaaaaaap… I’m cumming… aaaaah…”

“Cmon, Marge… aaaaaah… ”

“Jeeeeeeeess!”

Nanginig ang mga tuhod ko. Napaliyad ako. Binagalan ni Jesse ang pagpump niya, ngunit nilakasan niya ang pagbaon.

“Ah! Ah! Jeeeess… Jeeeeess… aaaaaaah…”

Halos lupaypay na ako dahil sa orgasm. Magkahalong pagod at sarap ang aking nararamdaman. Ngunit lalong nakakakiliti ang sumunod na ginawa ni Jesse. Ang mabagal na diing pagpump niya sa akin ay kanyang binilisan at lalo pang nilakasan.

“Aaaaaah… Maaaaarge… I’m cumming… I’m cumming…”

“Cum in me, Jess… aaaaaaah… sh*t… aaaaaaah… ansaraaaaaap!”

“Eto na, Marge… eto naaaaaaa… f*ck… aaaaaaaaaaaah!”

Naramdaman ko ang paisa-isang pagpump ni Jess sa pussy ko. Paisa-isa, malakas, madiin, parang pinupunit ang kaloob-looban ng kiki ko. Naramdaman kong dumaloy ang tamod niya sa loob ko. Mainit ito. Ilang pump pa at marahang ibinagsak ni Jesse ang katawan niya sa akin.

Umalis siya sa pagkakapatong at tumabi sa akin. Hinalikan niya ako sa lips, pati na sa nipples ko na ngayon ko lang napansin na tigas na tigas pa rin.

“I’m gonna be addicted to this, Marge,” nakatingin siya sa boobs ko na ngayo’y hinahaplos-haplos niya. Hinalikan niya ang boobs ko, then dinilaan niya ang isang kong nipple.

“You’re crazy,” sabi ko.

“Yeah, I’m crazy… because you’re making me one,” sabay inayos niya ang kumot para sa aming dalawa.

Alas dose na ng tanghali sa wall clock. Naidlip si Jesse. Pinagmasdan ko siya habang naiidlip. Hot si Jesse, kahit sinong babae mahuhulog sa kanyang patibong. Later, nalaman ko na nagkaroon naman talaga siya ng ibang babae dati, at sa workplace din nangyari. Naisip ko, kahit gaano man ito kamali, parang pinatotohanan na lang namin ang hinala ni Janine.

Naidlip din ako sa tabi ni Jesse. At nang magising ako, napaungol ako at walang nagawa sa sarap na dala ng bibig na umaararo sa pussy ko. Nasa ilalim ng kumot si Jesse, ini-eat niya ako ulit. Halos mahimatay ako sa sarap ng pagkain niya sa kiki ko. Inuna niya ang thighs ko, he licked them. Then inunti-unti niyang i-nibble ang mga lips ng pussy ko, sinisimot niya agad bawat patak ng juice ko. Mula sa maliliit na strokes naging malalaking strokes ang ginawang pag-lick ni Jesse ng pussy ko.

“Oh my god, Jeeeeess… ansaraaaaap… mooooore…”

Patuloy lang si Jesse sa ginagawang pagkain sa akin. Inilapat niya flat na flat ang dila niya sa slit ng kiki ko then pinaslide niya ito mula ilalim pataas, then pailalim, then pataas. Parang inaararo ng dila niya ang kahabaan ng pussy ko.

“Oh shiiiit… Jeeeeeeeeeeeeeesse… you’re soooo gooooood…”

Alam kong maingay ako sa s*x nang araw na iyon. Pano ba namang hindi kung ganito ang ginagawa sa akin ni Jesse.

“Hindi tinantanan ni Jesse ang pussy ko hanggang sinuck niya ang clit ko. Pinaikot-ikot niya ang dila niya sa paligid nito—nakakakiliti, parang kinakamot na kung anong makating bahagi ng katawan.

“F*ck… oooooh… Jeeeeeeess… eat my pussy… eat me pleeeeease… oooooh…”

Sobrang libog ang dala ni Jesse sa akin. Magaling si Jess. Napakagaling. Sa galing niya, umaayaw na ako, sabi ko nga, hindi kaya ng system ko ang sarap na gawa niya. My tolerance for the pleasure na galing sa kanya ay mas mababa than usual.

“Ooooooh… Jess… Jeeess… tama naaaaa please…”

Pumusisyon sa taas si Jesse, sa ibabaw ko at inararo niya akong muli ng mariin at malibog na halik. Bumulong siya sa akin.

“I want my cock in your mouth, Marge.”

Hindi ako umimik. Pumihit kaming dalawa, ako naman sa ibabaw, siya naman sa ilalim. Umilalim ako sa sheets, hinalikan ko siya sa leeg, paibaba.

“Aaaah… Maaaarge…”

Ni-lick ko ang nipples ni Jesse, nakiliti siya. Pinipigil niya ako sa ginagawa ko sa kanya ngunit hindi ako nagpaawat. Mula sa kanyang dibdib, pina-slide ko ang dila ko pababa hanggang marating ko ang kanyang crotch area kung saan hard na hard na ang kanyang burat. Sinubo ko ito nang buong-buo. Punung-puno ang bibig ko ng titi niya. Nagbaba-taas ako sa pagsuck sa kanya. Hinawakan ni Jesse ang ulo ko at idiniin sa naghuhumindig niyang titi. Halos masuka ako nang umabot ang burat niya sa lalamunan ko. Ngunit horning-horny ako nang mga sandaling iyon. Nilamutak ko ng pagsuck ang ulo ng dick ni Jesse, malaki ito, namumula at tigas na tigas. Ginawa kong parang lolipop, nagmukha akong batang abala sa pagsuck ng lolipop.

“Oooooooooh… sh*t… Maaaaarge… you’re so goooood…”

Pinagpatuloy ko ang pagtsupa sa burat ni Jesse. Masaya akong sarap na sarap siya. Pakiramdam ko sulit na sulit ang ginagawa ko sa kanya. Panay ungol si Jesse, kaya lalo akong ginanahan sa pagsuck sa titi niya. Sinubo ko ang balls niya, na gustong-gusto naman niya.

“F*ck… Maaaaarge… ansaraaaaap… anggaling mooooo…”

Nanginginig si Jesse, alam kong puputok na siya. Binati ko ang shaft niya, mabilis, habang subo-subo ko ang ulo. Ang init ng burat ni Jesse. Ito yata ang pinakaiingatan ng asawa niya.

“Oooooh… sh*t… Marge… I’m close… sh*t… I’m cumming… aaaaaaaaaaah…”

Nilock ko ang pagkakasubo ko sa titi ni Jesse. Hinayaan kong sumabog ang tamod niya sa bibig ko. Bihirang gawin ko ito, ngunit in Jesse’s case, it’s different. Ramdam na ramdam ko ang guhit ng pumupulandit na tamod sa bibig ko hanggang lalamunan. Nang humupa ang orgasm ni Jesse, sinimot ko ng dila ko ang mga tamod sa ulo ng burat niya. Wala akong itinira sa bawat patak na lumabak sa kanya. Ipinakita ko kay Jesse na ni-swallow ko lahat ng cum niya. Tinitigan ko siya at nagbitiw ako ng isang nanseseduce na ngiti. Ibinaba ko ang tingin ko sa titi niyang kapapaputok lang, tigas na tigas pa rin. Hindi ako nag-alinlangan, pumusisyon ako paupo sa kanya so that nakaupo ako on his dick. Nakatingin si Jesse sa pussy ko habang hawak ko ang burat niya at nira-rub sa opening ng pussy ko.

Itinutok ko ito sa kiki ko and then ibinaba ko ang body ko sa kanya. Pasok na pasok ang titi ni Jesse sa akin. Parang punung-puno ang loob ko ng kahabaan ng shaft niya. Tiningnan ko si Jesse, sa wari ko, pareho kaming nagdidiliryo sa sarap ng s*x na ginagawa namin.

“Maaarge, you’re so s*xxxxxy… you’re so tight… ansikip ng puke mooooo… aaaahh…”

Naging dirty ang mga sinasabi ni Jesse kaya’t parang lalo akong kinati. Binilisan ko ang pagkanyod sa burat niyang buong-buong nakapasok sa kiki ko.

“Ooooooh… Jeeeeeess… f*ck meeeee… f*ck meeeee pleeeeease… Jeeeeess… ansaraaaaap…”

Inabot niya ang boobs ko at nilamas-lamas, pinisil-pisil. Kakaibang kaligayahan ang nararamdaman ko sa posisyon namin ni Jesse. Binilisan ko pa ang pag-pump sa dick niya labas-loob sa pussy ko. Alam kong dahil sa pagka-horny ay malapit na rin akong labasan. Naging mas madiin at forceful ang pagpump ko kay Jesse.

“Sh*t… Marge… anggaling mo sa kamaaaa… ansarap mong kaseeeex… aaaaaaah… ‘di ako magsasawa kakaf*ck sa’yoooo… oooooooooh… I’m cummin’ again, Maaaarge…”

“I’m cumming Jeeeeess… I’m cumming… f*ck… f*ck meeee… harder Jesse… pleeease…”

Ansarap ng paglabas-masok ng dick ni Jesse sa pussy ko. Nakakabaliw.

“Oh, sh*t, Maaaarge… ansikip ng puke moooo… ansaraaap…”

“You’re so big, Jeeeeeeeess… aaaaaaah… sige paaaaaa…”

Parang nagdilim ang paligid nang labasan ako. Wari ko, slow motion ang lahat sa sarap na nararamdaman. Ang laki ng burat ni Jesse at ang sarap maglabas-masok sa loob ko. Ramdam na ramdam ko ang bawat reflex ng muscles ko habang nag-o-orgasm. Paisa-isa, pabugso-bugso, hanggang tuluyan akong nanghina at bumagsak sa ibabaw ni Jesse. Niyakap niya ako. Niyakap ko din siya.

Ilang minuto kaming walang imik. Nakikiramdam lang sa bawat paghingal ng isa’t isa. Umalis ako sa ibabaw ni Jesse at nahiga sa tabi niya.

“You’re so good, Marge…”

“Suwerte mo, nakakuha ka ng dalaga, fresh…” wala na akong kiyeme. Will this be the beginning of my life as a mistress? The mistress.

Mag-a-alas singko na. Nakaramdam ako ng gutom. Nagpadeliver na lang kami ni Jesse ng pizza. Nakadalawang rounds pa kami, different positions, bago ko siya kusang pinaalis, baka hanapin na naman siya ng asawa niya.

“This won’t be the last, Marge. I don’t want this to end.”

“Let’s see,” sabi ko.


EmoticonEmoticon